Search Here

Sep 28, 2021

Yehova Nee Kopamu Chetha | యెహోవా నీ కోపము చేత

"నా దోషములు నా తలమీదుగా పొర్లిపోయినవి. నేను మోయలేని బరువువలె అవి నామీద మోపబడి యున్నవి." 
కీర్తన Psalm 38:1-10; 18-22



1. యెహోవా నీ కోపము చేత - గద్దింపకుము - ఆ
నీదు యుగ్రతచే నన్ను - శిక్షింపకుము

2. నాలో గట్టిగా నీ బాణములు - నాటి యున్నవి - ఆ
నా మీద నీ చెయ్యి భార - ముగా నున్నది

3. నీ కోపముచే నా యారోగ్యము - విడిచిపోయెను - ఆ
పాపముచే నా యెముకలలో - స్వస్థత లేదు

4. నా దోషములు నా తలమీద - పొర్లిపోయినవి - ఆ
నాపై మోయలేని బరువు - వలె నున్నవి

5. మనోవేదన బట్టి కేకలు - వేయుచున్నాను - ఆ
కనబడుచున్నది నీకు నా యభి - లాషయంతయు

6. నా నిట్టూర్పులు నీకు దాచ - బడియుండలేదు - ఆ
నా గుండె కొట్టుకొని బలము - విడచిపోయెను

7. నా దోషమును నేను ఒప్పుకొనుచున్నాను - ఆ
నా పాపమును గూర్చి విచారపడుచున్నాను

శత్రువులు చురుకై బలము - కలిగిన వారు - ఆ
నన్నుచితముగా ద్వేషించు వారు అనేకులు

9. మేలుకు ప్రతిగా వారు - కీడు - చేయుచున్నారు - ఆ
మేలు చేసినందుకు వారు - విరోధులైరి

10. దేవా నాకు దూరముగా - నుండకుము ప్రభో - ఆ
రక్షకా నా సహాయమునకు - వేగమే రమ్ము
  • WhatsApp
  • No comments:

    Post a Comment