Search Here

Sep 22, 2021

Frances Crosby | ఫ్రాన్సిస్ క్రాస్బీ

Frances Crosby |  ఫ్రాన్సిస్ క్రాస్బీ


  • జననం: 24-03-1820
  • మహిమ ప్రవేశం: 12-02-1915
  • స్వస్థలం: బ్రూస్టర్ 
  • దేశం: యునైటెడ్ స్టేట్స్ 
  • దర్శన స్థలము: యునైటెడ్ స్టేట్స్ 

" ఫేన్నీ క్రాస్బీ ' అని కూడా పేర్కొనబడే ఫ్రాన్సిస్ జేన్ క్రాస్బీ ఒక బాప్తిస్టు మిషనరీ , బోధకురాలు మరియు 9000 కన్నా ఎక్కువ పాటలను వ్రాసిన గొప్ప పాటల రచయిత . ఆమె వ్రాసిన పాటలు ఈ నాటికీ మంచి ప్రాచుర్యాన్ని పొందుతూ అనేక క్రైస్తవ సంఘములలో పాడబడుచున్నాయి . ఆమె వ్రాసిన పాటలలో " బ్లెస్సెడ్ అస్యూరన్స్ " ( " యేసు నావాడని నమ్ముదున్ " ) , " ప్రెయిజ్ హిమ్ ప్రెయిజ్ హిమ్ " ( " యేసు దివ్య రక్షకుని స్తుతించు " ) , " పాస్ మి నాట్ , ఓ జెంటిల్ సేవియర్ " ( ' రక్షకా , నన్ మర్వబోకు " ) మరియు " టు గాడ్ బిద గ్లోరీ " ( దేవునికే మహిమ కలుగును గాక ) వంటి ఎన్నో పాటలు ఎంతో ప్రసిద్ధి చెందినవి . కనుచూపు లేకనే ఆమె ఈ పాటలన్నింటినీ వ్రాసారంటే మీరు నమ్మగలరా ?


పసిబిడ్డగా ఉన్నప్పటి నుండే అంధురాలిగా ఉన్న క్రాసీ , ఆరు నెలల వయసులో ఉన్నప్పుడే తన తండ్రిని కూడా కోల్పోయారు . కాగా ఆమె తల్లియైన మెర్సీ క్రాస్బీ మరియు అమ్మమ్మయైన యునిస్ క్రాస్బీ యొక్క పెంపకంలో ఆమె పెరిగారు . ఆమె క్రైస్తవ విలువలతో పెరుగుటలో ముఖ్యమైన పాత్ర పోషించిన ఆమె యొక్క అమ్మమ్మ , సుదీర్ఘమైన లేఖన భాగములను కంఠస్థ పెట్టుటకు కూడా ఆమెకు ఎంతో సహాయపడ్డారు . ప్రార్థన ద్వారా దేవునితో లోతైన సహవాసాన్ని కలిగియున్న క్రాస్టీ , తన అంధత్వం గురించి ఏనాడూ చేదైన అభిప్రాయాన్ని కలిగియుండలేదు గానీ , దాని వలన తాను మరియు ఈ ప్రపంచమును చూడలేకపోయానని దానిని ఒక గర్వకారణముగా ఎంచి , క్రీస్తు నిమిత్తం తాను కలిగియున్న లోపమందు ఎంతో సంతోషించేవారు .

“ నా జీవితమంతా నేను అంధురాలిగా ఉండవలెననునది దేవుని యొక్క ఆశీర్వాదకరమైన ఉద్దేశ్యం అయినట్లు ఉన్నది . ఆయన ప్రణాళికలను బట్టి నేను ఆయనకు కృతజ్ఞతలు తెలుపుతున్నాను . నా గురించిన అందమైన మరియు ఆసక్తికరమైన విషయముల తట్టు నా మనస్సు మళ్ళించబడినట్లయితే నేను దేవుని కొరకు స్తుతి గీతములను పాడలేకపోయి ఉండేదానినేమో " అన్న ఆమె మాటలలో తన పరలోక యజమానుని పట్ల ఆమె కలిగియున్న భక్తి ప్రతిబింబిస్తుంది , మరియు “ నేను పరలోకమును చేరుకున్నప్పుడు నా కన్నులను ఆనందింపజేసే మొదటి ముఖం నా రక్షకునిది అవుతుంది ” అనే మాటలు దేవుని పట్ల ఆమెకున్న ప్రేమను వెల్లడిపరుస్తాయి .

లక్షలాది మందిని ఆయన తట్టు త్రిప్పుటకు దేవుని చేత వాడబడవలెనన్న ఆమె ఆకాంక్ష తాను వ్రాసిన పాటల ద్వారా నెరవేరింది . ఒక పాటల రచయితగా మాత్రమే కాకుండా పేదలకు మరియు రోగులకు దేవుని ప్రేమ ద్వారా చేయూతనిచ్చే " రెస్క్యూ మిషన్ " అనే సేవా ఉద్యమంలో కూడా క్రాస్టీ చురుకుగా సేవలందించారు . వలస వచ్చిన ప్రజలు మరియు పేద పిల్లల అభ్యున్నతి కొరకు ఆమె ఎంతో శ్రద్ధాసక్తులతో పనిచేశారు . నగరంలో కలరా వ్యాప్తి చెందుతున్న సమయంలో ఆమె నగరాన్ని విడిచిపెట్టి వెళ్ళుటకు నిరాకరించి , వ్యాధిగ్రస్తులకు సేవలందించుటకై అక్కడే ఉండిపోయారు .

అంధత్వము కలిగిన ఒక వ్యక్తి తన సృష్టికర్త కొరకు ఇంత సాధించగలిగితే , మరి మన సంగతి ఏమిటి ?

ప్రియమైన వారలారా , మీరు కలిగియున్న బలహీనతలను బట్టి దేవునిని స్తుతించి , వాటిని ఆయన మహిమార్థమై ఉపయోగించుటకు మిమ్ములను మీరు ప్రోత్సహించుకొనగలుగుతున్నారా ?
" ప్రభువా , క్రీస్తు నిమిత్తము నాకు కలిగిన బలహీనతలలో నేను సంతోషించెదను : ఎందుకంటే మీ కొరకు గొప్ప కార్యములను సాధించుటకు నేనెప్పుడు బలహీనుడనో / బలహీనురాలినో అప్పుడే బలవంతుడను / బలవంతురాలను . ఆమేన్ ! "
  • WhatsApp
  • No comments:

    Post a Comment